Hiện nay , người viết đang
cùng cô Nguyệt thử nghiệm việc gọi Vong qua điện thoại . Đã có hơn chục
lần , vì điều kiện cô Nguyệt ở xa không đến được , chỉ cần người thân
thích cùng huyết thống với Vong thắp hương tại bàn thờ Gia tiên nhà mình
, sau đó gọi điện cho cô Nguyệt ( Cũng ở trên Điện thờ của mình tại quê
) , sau đó tiến hành gọi Vong lên nói chuyện . Mức độ thành công của
việc này cũng khá cao và chính xác .
Một chương trình khác nữa có sự kết hợp gữa cô Nguyệt , người viết và Nhà Ngoại cảm NGUYỄN QUANG PHÚ , thực hiện việc tìm mộ từ xa . Qua điện thoại , sau khi biết tên tuổi người mất , năm mất , cô Nguyệt mô tả rất chính xác địa hình chỗ chúng tôi đang đứng và vị trí mộ của người mất . Cách này chỉ dùng được sau khi đã biết được khu vực chung có mộ , nhưng chưa biết chính xác ở chỗ nào .
Hiện cô Nguyệt vẫn ngày đêm cố gắng hết khả năng của mình giúp mọi người gặp lại người thân đã mất . Công việc của một nhà Ngoại cảm - Tâm linh vô cùng vất vả . Nhiều khi 3- 4 giờ chiều mới được ăn cơm trưa , 11- 12 giờ đêm mới được ăn cơm tối . Mội khi Vong nhập vào là vô cùng mệt mỏi . Có Vong đòi uống rượu , có Vong đòi ăn trầu , hút thuốc , cô Nguyệt đều phải thực hiện . Chúng tôi thường đùa rằng nếu có Vong nghiện đòi hút Xì ke nữa thì không biết làm như thế nào đây ??? Mỗi lần như thế là cô thường kêu đau đầu như búa bổ , may mà Trời phú cho cô có một thân thể khỏe mạnh .
Hiện nay con cái cô Nguyệt đã trưởng thành , có người đang học Đại học . Tuy nhiên cuộc sống của cô vẫn còn nhiều khó khăn . Nhưng khó khăn lớn nhất của cô Nguyệt hiện nay chính là mong mỏi có sự công nhận và chính thức được phép hoạt động của Nhà nước . Tài năng của cô Nguyệt là có thật , mặc dù hiện tượng tiếp xúc , nói chuyện với người Âm chưa có ai giải thích được , và bản thân Khoa học cũng không có hướng lý giải . Tuy nhiên đây là một hiện tượng có thực , người viết mong mỏi rằng Chính quyền có hướng nghiên cứu , tiếp cận , giải thích và cho phép Nhà Ngoại cảm - Tâm linh NGUYỄN THỊ MINH NGUYỆT được thử nghiệm và được công nhận . Công việc của cô Nguyệt đã giúp rất nhiều gia đình , rất nhiều người thỏa lòng ước vọng của mình khi gặp lại người thân đã mất .
2/ NHÀ NGOẠI CẢM NGUYỄN KHẮC BẨY .
* HỌ TÊN : NGUYỄN KHẮC BẨY .
* SINH NĂM 1967 - TUỔI ĐINH MÙI .
* QUÊ QUÁN : XÃ VẠN NINH - HUYỆN GIA BÌNH - TỈNH HÀ BẮC .
* CHỖ Ở HIỆN TẠI : PHÒNG 212 - NHÀ B19 - TẬP THỂ KIM LIÊN - HÀ NỘI .
* TEL : 0985456688 .
* Hiện có vợ là bác sĩ Bảo hiểm Y tế - Bệnh viện K - HÀ NỘI . Đã có một cháu gái sinh năm 2002 .
* KHẢ NĂNG : Tìm mộ từ xa - Truy tìm thủ phạm .
HÌNH 1 : ANH BẢY VÀ CON GÁI ĐANG TÌM MỘ TRÊN BẢN VẼ TẠI NHÀ .
HÌNH 2 : DIENBATN VÀ NNC NGUYỄN KHẮC BẢY .
HÌNH 3 : BÀN THỜ RẤT ĐƠN SƠ TẠI NHÀ ANH BẢY .
HÌNH 4 : MỘT BẢN VẼ SƠ ĐỒ MỘ TẬN NÚI CẤM - CHÂU ĐỐC - ANH BẢY VẼ TẠI HÀ NỘI .
Một chương trình khác nữa có sự kết hợp gữa cô Nguyệt , người viết và Nhà Ngoại cảm NGUYỄN QUANG PHÚ , thực hiện việc tìm mộ từ xa . Qua điện thoại , sau khi biết tên tuổi người mất , năm mất , cô Nguyệt mô tả rất chính xác địa hình chỗ chúng tôi đang đứng và vị trí mộ của người mất . Cách này chỉ dùng được sau khi đã biết được khu vực chung có mộ , nhưng chưa biết chính xác ở chỗ nào .
Hiện cô Nguyệt vẫn ngày đêm cố gắng hết khả năng của mình giúp mọi người gặp lại người thân đã mất . Công việc của một nhà Ngoại cảm - Tâm linh vô cùng vất vả . Nhiều khi 3- 4 giờ chiều mới được ăn cơm trưa , 11- 12 giờ đêm mới được ăn cơm tối . Mội khi Vong nhập vào là vô cùng mệt mỏi . Có Vong đòi uống rượu , có Vong đòi ăn trầu , hút thuốc , cô Nguyệt đều phải thực hiện . Chúng tôi thường đùa rằng nếu có Vong nghiện đòi hút Xì ke nữa thì không biết làm như thế nào đây ??? Mỗi lần như thế là cô thường kêu đau đầu như búa bổ , may mà Trời phú cho cô có một thân thể khỏe mạnh .
Hiện nay con cái cô Nguyệt đã trưởng thành , có người đang học Đại học . Tuy nhiên cuộc sống của cô vẫn còn nhiều khó khăn . Nhưng khó khăn lớn nhất của cô Nguyệt hiện nay chính là mong mỏi có sự công nhận và chính thức được phép hoạt động của Nhà nước . Tài năng của cô Nguyệt là có thật , mặc dù hiện tượng tiếp xúc , nói chuyện với người Âm chưa có ai giải thích được , và bản thân Khoa học cũng không có hướng lý giải . Tuy nhiên đây là một hiện tượng có thực , người viết mong mỏi rằng Chính quyền có hướng nghiên cứu , tiếp cận , giải thích và cho phép Nhà Ngoại cảm - Tâm linh NGUYỄN THỊ MINH NGUYỆT được thử nghiệm và được công nhận . Công việc của cô Nguyệt đã giúp rất nhiều gia đình , rất nhiều người thỏa lòng ước vọng của mình khi gặp lại người thân đã mất .
2/ NHÀ NGOẠI CẢM NGUYỄN KHẮC BẨY .
* HỌ TÊN : NGUYỄN KHẮC BẨY .
* SINH NĂM 1967 - TUỔI ĐINH MÙI .
* QUÊ QUÁN : XÃ VẠN NINH - HUYỆN GIA BÌNH - TỈNH HÀ BẮC .
* CHỖ Ở HIỆN TẠI : PHÒNG 212 - NHÀ B19 - TẬP THỂ KIM LIÊN - HÀ NỘI .
* TEL : 0985456688 .
* Hiện có vợ là bác sĩ Bảo hiểm Y tế - Bệnh viện K - HÀ NỘI . Đã có một cháu gái sinh năm 2002 .
* KHẢ NĂNG : Tìm mộ từ xa - Truy tìm thủ phạm .
HÌNH 1 : ANH BẢY VÀ CON GÁI ĐANG TÌM MỘ TRÊN BẢN VẼ TẠI NHÀ .
HÌNH 2 : DIENBATN VÀ NNC NGUYỄN KHẮC BẢY .
HÌNH 3 : BÀN THỜ RẤT ĐƠN SƠ TẠI NHÀ ANH BẢY .
HÌNH 4 : MỘT BẢN VẼ SƠ ĐỒ MỘ TẬN NÚI CẤM - CHÂU ĐỐC - ANH BẢY VẼ TẠI HÀ NỘI .
NGUYỄN KHẮC BẢY sinh ra và lớn lên
tại XÃ VẠN NINH - HUYỆN GIA BÌNH - TỈNH HÀ BẮC , trong một gia đình nho
giáo . Vùng đất của anh ở chạy dài theo con sông Đuống mà những địa danh
nghe tên như : Gia Bình , Lang Tài , Thuận Thành , Tiên Du , Từ Sơn ,
Quế Dương ... cũng đủ nói lên một truyền thống hàng ngàn năm của vùng
LUY LÂU - KINH BẮC . Đây là một vùng đất đầy huyền thoại , đến nỗi người
ta phải ví von : Ra cổng là gặp truyền thuyết . Tại vùng này từ xưa cho
đến nay cũng đã phát xuất nhiều người tài giỏi , nhất là về mặt Lý số .
Vùng quê này cũng chính là nợi phát tích Đạo thờ Tứ Pháp ( Pháp Vân -
Pháp Vũ - Pháp Lôi - Pháp Điện ) . Hệ thống tín ngưỡng thờ Tứ Pháp là
hiện tượng tín ngưỡng bản địa của nước ta mang đậm màu sắc của nền văn
minh lúa nước kết hợp với Phật giáo - tôn giáo du nhập từ Ấn Độ, tồn tại
khá phổ biến ở đồng bằng Bắc Bộ. Hình thái thờ thần Tứ pháp là một
trong những hình thái tín ngưỡng thờ thần nông nghiệp cổ sơ khi mà đời
sống nông nghiệp lệ thuộc hoàn toàn vào thiên nhiên. Tứ Pháp bao gồm
Pháp Vân, Pháp Vũ, Pháp Lôi, Pháp Điện tượng trưng cho những thế lực
thiên nhiên như mây, mưa, sấm, chớp...
... Sự tích Man Nương và tục thờ Tứ Pháp được lưu truyền từ thế kỷ thứ II sau Công nguyên, và đã được ghi chép trong rất nhiều truyện sách cổ xưa như: Lĩnh Nam Chích Quái, Kiến Văn Tiểu Lục, Văn Hiến Thông Khảo, An Nam Chí Lược... với những chi tiết khác biệt nhau. Tuy nhiên, nguồn gốc của Tứ Pháp được nhiều người biết đến nhất được ghi lại trong truyện Man Nương - sách “Lĩnh Nam Chích Quái” (Trần Thế Pháp, thế kỷ XIV, Vũ Quỳnh - Kiều Phú, 1492) và vào giữa thế kỷ XVII mới được in thành sách riêng. Hiện còn lưu lại sự tích này qua bản “Cổ châu Pháp Vân Phật Bản Hạnh Ngữ Lục” khắc gỗ tại chùa Dâu được khắc vào năm thứ 13 niên hiệu Cảnh Hưng (1752)...
Vùng này còn là một Kinh thành tráng lệ khi xưa , tục gọi là Kinh Bắc từ thời Sĩ Nhiếp làm Thái thú . Khu vực này có 99 ngọn đồi đất nổi lên thành một thế đất La Thành Viên cục chuẩn mẫu . NAM GIAO HỌC TỔ - Nơi thờ Sĩ Nhiếp cũng được tọa trên một gò đất cực lớn . Ngày nay do việc xây dựng bừa bãi và nhất là hàng ngàn lò gạch được xây dựng tại vùng này nên Long mạch khu vực này đã bị tàn phá nghiêm trọng .
NGUYỄN KHẮC BẢY có khả năng tìm kiếm mộ từ xa cách đây khoảng hơn chục năm . Khác với nhiều Nhà Ngoại cảm khác , anh Bảy không phải trải qua những chấn động mạnh mẽ về Tâm lý cũng như cơ thể ( Chó cắn , điện giật hay bị điên ... ) . Phương pháp tìm mộ từ xa của anh là ngồi đối diện với thân nhân cùng huyết thống với người mất , tay cầm giấy báo tử của Liệt sĩ , nhìn vào con mắt thứ ba của họ trên trán , anh có thể thấy hình ảnh của cả một vùng đất rộng lớn xung quanh ngôi mộ , biết được địa danh của vùng đất đó . Theo anh cái này gọi là Thiên Nhãn . Ngoài ra , khi vẽ bản đồ khu vực có hài cốt , anh cũng biết được cả tên của những người sống gần đó . Người viết đã có lần cùng anh Bảy đi tìm mộ bị mất tích ở Hà Tây , đã chứng kiến khả năng tìm mộ rất nhanh nhạy của anh . Chỉ cần nói tên tuổi của người mất , anh đã có thể tả chính xác khu vực có hài cốt ra sao , những người còn sống trên mảnh đất đó là ai , tên gì ?
Trong hơn 10 năm , anh NGUYỄN KHẮC BẢY đã giúp mọi người tìm được hàng ngàn ngôi mộ bị thất lạc . Hàng năm , cứ mỗi độ xuân về , anh Bảy cùng những đồng nghiệp tại TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU TIỀM NĂNG CON NGƯỜI - BỘ MÔN CẬN TÂM LÝ lại gửi hàng ngàn địa chỉ mộ Liệt sĩ bị thất lạc tại khắp nơi trên đất nước cho các gia đình đang tìm kiếm . Đây thực sự là món quà Tết có ý nghĩa to lớn với hàng ngàn gia đình .
Ngày gần đây , khi lên thăm anh Bảy , người viết được chứng kiến cảnh một gia đình lên cảm ơn anh Bảy giúp đỡ họ tìm được ngôi mộ Tổ cách đây hơn 500 năm . Ngày hôm đó , người viết cũng đã chứng kiến việc anh Bảy vẽ sơ đồ tìm mộ cho một Gia đình mà hài cốt nằm tại Núi Cấn - Thất sơn - CHÂU ĐỐC . Bản vẽ của anh thật chi tiết , rõ ràng , có chú thích hơn chục đặc điểm riêng để người đi tìm dễ nhận biết , đặc biệt cả tên người có ngôi nhà năm trong khu vực đó ( Ảnh trên đã đăng ) .
Ngoài khả năng tìm mộ bị thất lạc , anh Bảy còn giúp Công An phá được nhiều vụ trọng án bằng khả năng ngoại cảm của mình - Đây chính là Đề tài tìm kiếm người sống từ xa của TTNCTNCN .
Trong cuộc sống , anh Bảy là một con người dễ gần , có chút gì đó chân chất , quê quê , nhưng rất hóm hỉnh . Hàng ngày , ban ngày anh đi khắp nơi để tìm mộ giúp mọi người , buổi tối anh lại tiếp khách đến nhờ tìm mộ tới khuya . Bước vào căn phòng chật chội và đơn sơ của anh , mọi người đều nhận được sự giúp đỡ tận tình , bất vụ lợi của anh . Chúc anh luôn đạt được nhiều thành công trong việc đem lại niềm vui cho hàng vạn gia đình .
dienbatn .
... Sự tích Man Nương và tục thờ Tứ Pháp được lưu truyền từ thế kỷ thứ II sau Công nguyên, và đã được ghi chép trong rất nhiều truyện sách cổ xưa như: Lĩnh Nam Chích Quái, Kiến Văn Tiểu Lục, Văn Hiến Thông Khảo, An Nam Chí Lược... với những chi tiết khác biệt nhau. Tuy nhiên, nguồn gốc của Tứ Pháp được nhiều người biết đến nhất được ghi lại trong truyện Man Nương - sách “Lĩnh Nam Chích Quái” (Trần Thế Pháp, thế kỷ XIV, Vũ Quỳnh - Kiều Phú, 1492) và vào giữa thế kỷ XVII mới được in thành sách riêng. Hiện còn lưu lại sự tích này qua bản “Cổ châu Pháp Vân Phật Bản Hạnh Ngữ Lục” khắc gỗ tại chùa Dâu được khắc vào năm thứ 13 niên hiệu Cảnh Hưng (1752)...
Vùng này còn là một Kinh thành tráng lệ khi xưa , tục gọi là Kinh Bắc từ thời Sĩ Nhiếp làm Thái thú . Khu vực này có 99 ngọn đồi đất nổi lên thành một thế đất La Thành Viên cục chuẩn mẫu . NAM GIAO HỌC TỔ - Nơi thờ Sĩ Nhiếp cũng được tọa trên một gò đất cực lớn . Ngày nay do việc xây dựng bừa bãi và nhất là hàng ngàn lò gạch được xây dựng tại vùng này nên Long mạch khu vực này đã bị tàn phá nghiêm trọng .
NGUYỄN KHẮC BẢY có khả năng tìm kiếm mộ từ xa cách đây khoảng hơn chục năm . Khác với nhiều Nhà Ngoại cảm khác , anh Bảy không phải trải qua những chấn động mạnh mẽ về Tâm lý cũng như cơ thể ( Chó cắn , điện giật hay bị điên ... ) . Phương pháp tìm mộ từ xa của anh là ngồi đối diện với thân nhân cùng huyết thống với người mất , tay cầm giấy báo tử của Liệt sĩ , nhìn vào con mắt thứ ba của họ trên trán , anh có thể thấy hình ảnh của cả một vùng đất rộng lớn xung quanh ngôi mộ , biết được địa danh của vùng đất đó . Theo anh cái này gọi là Thiên Nhãn . Ngoài ra , khi vẽ bản đồ khu vực có hài cốt , anh cũng biết được cả tên của những người sống gần đó . Người viết đã có lần cùng anh Bảy đi tìm mộ bị mất tích ở Hà Tây , đã chứng kiến khả năng tìm mộ rất nhanh nhạy của anh . Chỉ cần nói tên tuổi của người mất , anh đã có thể tả chính xác khu vực có hài cốt ra sao , những người còn sống trên mảnh đất đó là ai , tên gì ?
Trong hơn 10 năm , anh NGUYỄN KHẮC BẢY đã giúp mọi người tìm được hàng ngàn ngôi mộ bị thất lạc . Hàng năm , cứ mỗi độ xuân về , anh Bảy cùng những đồng nghiệp tại TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU TIỀM NĂNG CON NGƯỜI - BỘ MÔN CẬN TÂM LÝ lại gửi hàng ngàn địa chỉ mộ Liệt sĩ bị thất lạc tại khắp nơi trên đất nước cho các gia đình đang tìm kiếm . Đây thực sự là món quà Tết có ý nghĩa to lớn với hàng ngàn gia đình .
Ngày gần đây , khi lên thăm anh Bảy , người viết được chứng kiến cảnh một gia đình lên cảm ơn anh Bảy giúp đỡ họ tìm được ngôi mộ Tổ cách đây hơn 500 năm . Ngày hôm đó , người viết cũng đã chứng kiến việc anh Bảy vẽ sơ đồ tìm mộ cho một Gia đình mà hài cốt nằm tại Núi Cấn - Thất sơn - CHÂU ĐỐC . Bản vẽ của anh thật chi tiết , rõ ràng , có chú thích hơn chục đặc điểm riêng để người đi tìm dễ nhận biết , đặc biệt cả tên người có ngôi nhà năm trong khu vực đó ( Ảnh trên đã đăng ) .
Ngoài khả năng tìm mộ bị thất lạc , anh Bảy còn giúp Công An phá được nhiều vụ trọng án bằng khả năng ngoại cảm của mình - Đây chính là Đề tài tìm kiếm người sống từ xa của TTNCTNCN .
Trong cuộc sống , anh Bảy là một con người dễ gần , có chút gì đó chân chất , quê quê , nhưng rất hóm hỉnh . Hàng ngày , ban ngày anh đi khắp nơi để tìm mộ giúp mọi người , buổi tối anh lại tiếp khách đến nhờ tìm mộ tới khuya . Bước vào căn phòng chật chội và đơn sơ của anh , mọi người đều nhận được sự giúp đỡ tận tình , bất vụ lợi của anh . Chúc anh luôn đạt được nhiều thành công trong việc đem lại niềm vui cho hàng vạn gia đình .
dienbatn .
3/ NHÀ NGOẠI CẢM - TÂM LINH TRẦN THỊ MẾN * KHẢ NĂNG : Tiếp xúc nói chuyện với người Âm .
* Đánh giá sơ bộ : 6/10 .
* ĐỊA CHỈ : THÔN DO NHA - XÃ TÂN TIẾN - HUYỆN NAM DƯƠNG - TP. HẢI PHÒNG . ( Phía sau cổng vào khu công nghiệp HAMURA - QUÁN TOAN ) .
* HOÀN CẢNH : Có chồng và hai con . Hiện có một cháu đã học Đại học , một còn nhỏ .
* TEL : 0912359954
HÌNH 1 : Người viết tại Điện thờ nhà cô Mến .
HÌNH 2 : Hình vợ chồng cô Mến
HÌNH 3 : CUỘC GẶP GỠ TẠI NHÀ CÔ MẾN .
HÌNH 4 : CÔ MẾN ĐANG GỌI HỒN :
* Đánh giá sơ bộ : 6/10 .
* ĐỊA CHỈ : THÔN DO NHA - XÃ TÂN TIẾN - HUYỆN NAM DƯƠNG - TP. HẢI PHÒNG . ( Phía sau cổng vào khu công nghiệp HAMURA - QUÁN TOAN ) .
* HOÀN CẢNH : Có chồng và hai con . Hiện có một cháu đã học Đại học , một còn nhỏ .
* TEL : 0912359954
HÌNH 1 : Người viết tại Điện thờ nhà cô Mến .
HÌNH 2 : Hình vợ chồng cô Mến
HÌNH 3 : CUỘC GẶP GỠ TẠI NHÀ CÔ MẾN .
HÌNH 4 : CÔ MẾN ĐANG GỌI HỒN :
kính các huynh tỷ !
hôm qua là 1 ngày đặc biệt -rất đặc biệt của em !
em đã ngồi chờ cô NGUYỆT nhiều tiếng đồng hồ liên tục và em đã tiếp cận được với cô !
đó là người phụ nữ nhiều nét chân quê mộc mạc , giọng nói rặt tính địa phương nơi cô sinh ra -cô là dân HẢI DƯƠNG như moi người đã xem bài huynh Diebatn.
trước em có rất nhiều khách , và dĩ nhiên đến em là cô đã lộ vẻ mệt mỏi nhưng cô rất nhiệt tình -không hề có những hình ảnh giật người , đập đầu vặn vẹo khổ sở mà chúng ta thường hình dung về người tiếp xúc với âm giới hay cho mượn xác ..cô lặng lẽ gieo 2 đồng xu cổ và guơng mặt hơi thay đổi 1 chút khi hồn lên ! sau thời khắc đấy cô NGUYỆT không còn NGUYỆT nữa ! cô đã thành BÀ NỘI em , những hình ảnh thân thương quen thuộc của NỘI ùa tràn về , tất cả những cử chỉ có thể tính bằng đơn vị nhỏ nhất hoàn toàn chính xác đến mức em thấy bình thường như đang nói chuyện với NỘI lúc sống , không phải em không ngạc nhiên nhưng sự ngạc nhiên đến quá nhanh !
NỘI nói chuyện bằng giọng huế nặng âm QUẢNG TRỊ , NỘI hào sảng như hồi NỘI còn sống khoẻ mạnh ! nói những điều trong thâm cung bí cốt mà mình chẳng bao giờ nhớ đến ! vậy mới nói người già hay mất đi luôn lưu giữ hồi ức trong thần thức mình kông thể phai nhạt ! rất sợ con cháu lãng quên ! sau NỘI là bà DỲ , em NỘI , cũng vẫn 1 giọng huế nhưng không trầm ấm như NỘI mà lảnh lót -liếng thoáng như lúc sinh thời của bà! còn trách móc em là kêu bà lên làm gì , đâu có nhiều chuyện gì mà nói ! tập trung nói với bà NỘI là được rồi ! và nhiều những câu chuyện của gia đình cứ thế tuôn ra như nhưng con người đang sống bên nhau chỉ khác là không gian khác , tần số dao động khác ! sau cùng em gặp được con trai của em , đó là đứa con mới 2 tháng đã xa rời mẹ , để lại cho mẹ nó nỗi đau và day dứt mãi không nguôi ... .đúng vậy , em đã gặp con trai em và Cậu đã xưng đúng tên mẹ đặt cho CẬU , chẳng qua đấy là 1 cái tên rất kiêu hãnh nên không nhầm lẫn vào đâu được ! CẬU lên xác và rất nũng nịu , nhiều hờn dỗi đúng cách trẻ con sau 4 năm thì được 5 tuổi !
hướng dẫn mẹ CẬU những chuyện ở nhà làm mẹ cậu nhớ lại rõ mồn một mà hết hồn ! chẳng biết sao cái gì CẬU cũng biết ! :shock: nhắc những chuyện mẹ hứa mà chưa làm ! đặc biệt là có 1 lúc mẹ CẬU cúng cho cậu đồ áo quần và giày cỦA TRẺ SƠ SINH ..(vì em vẫn nghỉ lúc đấy là cháu sơ sinh) bây giờ CẬU mè nheo mẹ gửi đồ gì đâu nhỏ chút ..ai mà mang được ...sau khi nhận hết những yêu cầu của CẬU thì CẬU thăng...
em đi trên đường về nhiều suy nghĩ !
1 thế giới khác đang tồn tại -rõ ràng và xác thực hơn bất kỳ cách gì chúng ta có thể hiểu !!!
LAN FRANCE .
hôm qua là 1 ngày đặc biệt -rất đặc biệt của em !
em đã ngồi chờ cô NGUYỆT nhiều tiếng đồng hồ liên tục và em đã tiếp cận được với cô !
đó là người phụ nữ nhiều nét chân quê mộc mạc , giọng nói rặt tính địa phương nơi cô sinh ra -cô là dân HẢI DƯƠNG như moi người đã xem bài huynh Diebatn.
trước em có rất nhiều khách , và dĩ nhiên đến em là cô đã lộ vẻ mệt mỏi nhưng cô rất nhiệt tình -không hề có những hình ảnh giật người , đập đầu vặn vẹo khổ sở mà chúng ta thường hình dung về người tiếp xúc với âm giới hay cho mượn xác ..cô lặng lẽ gieo 2 đồng xu cổ và guơng mặt hơi thay đổi 1 chút khi hồn lên ! sau thời khắc đấy cô NGUYỆT không còn NGUYỆT nữa ! cô đã thành BÀ NỘI em , những hình ảnh thân thương quen thuộc của NỘI ùa tràn về , tất cả những cử chỉ có thể tính bằng đơn vị nhỏ nhất hoàn toàn chính xác đến mức em thấy bình thường như đang nói chuyện với NỘI lúc sống , không phải em không ngạc nhiên nhưng sự ngạc nhiên đến quá nhanh !
NỘI nói chuyện bằng giọng huế nặng âm QUẢNG TRỊ , NỘI hào sảng như hồi NỘI còn sống khoẻ mạnh ! nói những điều trong thâm cung bí cốt mà mình chẳng bao giờ nhớ đến ! vậy mới nói người già hay mất đi luôn lưu giữ hồi ức trong thần thức mình kông thể phai nhạt ! rất sợ con cháu lãng quên ! sau NỘI là bà DỲ , em NỘI , cũng vẫn 1 giọng huế nhưng không trầm ấm như NỘI mà lảnh lót -liếng thoáng như lúc sinh thời của bà! còn trách móc em là kêu bà lên làm gì , đâu có nhiều chuyện gì mà nói ! tập trung nói với bà NỘI là được rồi ! và nhiều những câu chuyện của gia đình cứ thế tuôn ra như nhưng con người đang sống bên nhau chỉ khác là không gian khác , tần số dao động khác ! sau cùng em gặp được con trai của em , đó là đứa con mới 2 tháng đã xa rời mẹ , để lại cho mẹ nó nỗi đau và day dứt mãi không nguôi ... .đúng vậy , em đã gặp con trai em và Cậu đã xưng đúng tên mẹ đặt cho CẬU , chẳng qua đấy là 1 cái tên rất kiêu hãnh nên không nhầm lẫn vào đâu được ! CẬU lên xác và rất nũng nịu , nhiều hờn dỗi đúng cách trẻ con sau 4 năm thì được 5 tuổi !
hướng dẫn mẹ CẬU những chuyện ở nhà làm mẹ cậu nhớ lại rõ mồn một mà hết hồn ! chẳng biết sao cái gì CẬU cũng biết ! :shock: nhắc những chuyện mẹ hứa mà chưa làm ! đặc biệt là có 1 lúc mẹ CẬU cúng cho cậu đồ áo quần và giày cỦA TRẺ SƠ SINH ..(vì em vẫn nghỉ lúc đấy là cháu sơ sinh) bây giờ CẬU mè nheo mẹ gửi đồ gì đâu nhỏ chút ..ai mà mang được ...sau khi nhận hết những yêu cầu của CẬU thì CẬU thăng...
em đi trên đường về nhiều suy nghĩ !
1 thế giới khác đang tồn tại -rõ ràng và xác thực hơn bất kỳ cách gì chúng ta có thể hiểu !!!
LAN FRANCE .
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét